JUNGSAEMMOOL Essential Skin Nuder Cushion 14G With Refill 14G Light

£9.9
FREE Shipping

JUNGSAEMMOOL Essential Skin Nuder Cushion 14G With Refill 14G Light

JUNGSAEMMOOL Essential Skin Nuder Cushion 14G With Refill 14G Light

RRP: £99
Price: £9.9
£9.9 FREE Shipping

In stock

We accept the following payment methods

Description

For the same reasons they are popularly used, they are also commonly avoided. Anecdotally, many individuals have reported that Silicones cause/excerbate breakouts, irritation, cause a feeling of skin being unable to breathe, cause clumping of cosmetic products and find it difficult to wash off. As a result, those who find them problematic are avoiding them and increasingly, cosmetic companies are avoiding them as well. Star-zone ที่ประกอบด้วยผิวรอบดวงตา ริมฝีปาก และระหว่างคิ้ว ในส่วนนี้ให้ใช้ผลิตภัณฑ์เพียงเล็กน้อยเท่านั้นเนื่องจากผิวจะค่อนข้างบางเพราะถ้าหากใช้มากเกินไปก็จะทำเครื่องสำอางเป็นก้อนหรือเกิดเป็นคราบได้ ส่วนสุดท้ายก็คือบริเวณ T-zone คือช่วงหน้าผากและสันจมูกก็ให้ใช้ปริมาณที่น้อยเช่นเดียวกันค่ะ 2. Warm & Cool

JUNGSAEMMOOL Masterclass Ampoule Sun ครีมกันแดด : เป็นกันแดดเนื้อแอมพูลที่มีความบางเบา ไม่เยิ้ม แถมยังมาพร้อมกับ SPF50+/PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะภายนอกได้เป็นอย่างดีเหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพอากาศของบ้านเรามาก ๆ เลยละค่ะ The finish is more silky matte than I expected, but of course still gives a bright yet subtle Korean-style glow. Being more matte than my usual choices makes it a perfect option for the days (and evenings in particular) when I want a ‘foundation’ finish, compared to the dewier (is that even a word?!) look of my BB creams/cushions. I appreciate having a different type of product in my stash. I can, as always, only comment on my own results with my normal/combination skin type. I also think my idea of ‘matte’ is pretty skewed. I’ve been using Korean products for over two years and matte doesn’t really exist. Therefore in Korean terms, this is a matte product, in global terms, I’d say a semi-matte product.

Jung Saem Mool คลุกคลีกับเครื่องสำอางมาเป็นเวลานานนั่นจึงทำให้ผลิตภัณณฑ์ในกลุ่มนี้จึงค่อนข้างที่จะหลากหลายเลยทีเดียวค่ะ แต่ที่เป็นที่พูดถึงและเป็นที่นิยมค่อนข้างมากนั่นก็คือ Jung Saem Mool นั้นถูกก่อตั้งและเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ในปี 2015 จากนั้นในปี 2019 ก็ได้มาเปิดตัวที่ไทยอย่างเป็นทางการ โดยผู้ก่อตั้งและถือเป็นเบื้องหลังความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ก็คือคุณ Jung Saem Mool เมคอัพอาร์ติสมากฝีมือจากประเทศเกาหลีใต้และแน่นอนค่ะว่าชื่อแบรนด์ที่เราเห็น ๆ กันอยู่นี้ก็มิใช่ชื่อใครอื่นไกลนอกจากชื่อของเธอนั่นเองค่ะ แบรนด์​ Jung Saem Mool Minifying เซ็ตสกินแคร์ที่ออกแบบมาเพื่อการ บำรุงผิวแบบ Minimal (Minimalism + Purifying = Minifying) เพราะในหนึ่งเซ็ตจะประกอบไปด้วยสกินแคร์เพียง 3 ชิ้น คือ โทนเนอร์ปรับสภาพผิว เซรั่มสูตรเข้มข้น และ เจลบำรุงผิว ซึ่งแม้ว่าจะมีเพียงแค่ 3 ชิ้น แต่สูตรนี้ก็รวบรวมผลิตภัณฑ์ตัวเด็ดที่ตอบโจทย์การบำรุงผิวมาไว้อย่างครบถ้วน จึงเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความยุ่งยากและไม่อยากเสียเวลาไปกับการบำรุงผิวหลายขั้นตอนค่ะ

Masterclass Ampoule Sun และแผ่นทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวซึ่งก็ถือว่าน่าสนใจไม่แพ้กับตัวอื่น ๆ เลยทีเดียวค่ะ 2. กลุ่มอุปกรณ์สำหรับแต่งหน้า

Cookie Preferences

Masterclass ซึ่งแน่นอนค่ะว่าตระกูลนี้ก็ค่อนข้างขึ้นชื่อในการแต่งหน้าระดับมืออาชีพ เบสตัวนี้จะเป็นตัวที่เข้าไปปรับสภาพผิวและช่วยทำให้ผิวแลดูฉ่ำวาว อิ่มน้ำ ไม่ใช่มันเยิ้มแน่นอนค่ะ มันจึงค่อนข้างเหมาะที่จะใช้ก่อนแต่งหน้างานผิวก็ช่วยทำให้เมคอัพติดทนไม่เป็นคราบ เนื้อเบสจะเป็นเนื้อแอมพูลที่มีความเข้มข้นแต่กลับบางเบาดุจนน้ำ ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิวอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนี้แล้วเบสตัวนี้ก็ยังเป็นการผสมระหว่างโทนเบจและโทนสีชมพูเข้าด้วยกันทำให้เบสจึงออกมากลาง ๆ ทาแล้วหน้าไม่วอก แถมยังไม่ดรอปสีของคุชชั่นหรือรองพื้นด้วยนะคะ เบสตัวนี่ก็ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่ทำให้การแต่งหน้ากลายเป็นเรื่องง่ายดายยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ ข้อดี So you can see the main claims of the regular foundation, which I’m reviewing today, are the coverage and lasting power. Essential Mool มีสกินแคร์อยู่หลากหลายตัวด้วยกันค่ะ สกินแคร์ในกลุ่มนี้จะเป็นตัวหลักและมีบทบาทสำคัญในการทำให้ผิวสวยแบบ Glass Skin ทำหน้าที่คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวผ่านส่วนผสมและนวัตกรรมของแบรนด์โดยเฉพาะซึ่งก็มีทั้งสกินแคร์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า ครีมบำรุง มาส์ก และอื่น ๆ

Most people will find no issues with sulfate, however if you find your skin doesn't like sulfates then free feel to avoid them by looking out for the sulfate-free icon on Skincarisma. I have the lightest shade- Fair Light. It’s available in the four shades below. The undertones in Fair Light are neutral, with only a hint of yellow. Photo from jsmbeauty.comMinifying คือการผสมผสานกันระหว่าง Minimalism + Purifying = Minifying ซึ่งจะเป็นกลุ่มสกินแคร์ที่ใช้หลักการบำรุงผิวแบบมินิมอลนั่นคือน้อยแต่มากด้วยคุณค่าและประโยชน์ที่สำคัญ ๆ ต่อผิวหน้าโดยจะมุ่งเน้นไปที่การเติมความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยนทำให้ผิวใสแลดูมีชีวิตชีวา และส่วนที่ถูกลดทอนลงไปก็คือขั้นตอนและส่วนผสมที่ไม่จำเป็นที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวแล้วเหลือไว้แต่คุณค่าสารสำคัญและสิ่งที่จำเป็นกับผิวหน้าเท่านั้นค่ะ Huebalancing Powder ที่ช่วยแก้ไขและปรับให้สีผิวสว่างยิ่งขึ้นซึ่งมันก็จะส่งผลทำให้คุณแลดูอ่อนเยาว์ ผิวหน้าดูเรียบเนียนราวกับเกิดเป็นลูกรักพระเจ้าเลยทีเดียวค่ะสาว ๆ ซึ่งการใช้งานถือว่าง่ายมาก เพียงแค่ตบ ๆ เกลี่ย ๆ ก็เนียนสวยแลดูสุขภาพดีแล้วละค่ะ ข้อดี

Lost zone จึงควรกรีดอายไลเนอร์ให้บางที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะเพราะการกรีดหนาเกินไปจะดูไม่เป็นธรรมชาติเอาได้ค่ะ ส่วนที่เป็น Found zone คือตรงหัวและหางตาส่วนนี้ให้กรีดอายไลน์เนอร์เส้นหนาไปตามส่วนโค้งของดวงตาก็จะทำให้ตาดูสวยยิ่งขึ้นค่ะ 5. Focal Point The concealer is harder in texture. I usually prefer more creamy concealers, but JSM claims the differing consistencies help the wear time, and this actually seems to have worked out true. I’ve been blending the concealer with a tiny spot of foundation on the mixing palette area in the compact, because I do find it too hard texture to go in with alone. I’ve then been patting in the product with my finger to avoid dragging on my skin, particularly under my eyes. Jung Saem Mool เป็นคนที่ชื่นชอบความงามในแบบธรรมชาติซึ่งนอกจากจะเห็นได้จากคอนเซปต์หลักของแบรนด์แล้วนั้น สิ่งที่สะท้อนให้เห็นได้ชัดเจนมากที่สุดนั่นก็คือสไตล์การแต่งหน้าของคุณ Jung Saem Mool เองที่เรียกได้ว่าเบาบางและดูจะลงเครื่องสำอางแค่ไม่กี่ชิ้นเท่านั้นแต่ก็ดูสวยและดูสดใสแบบธรรมชาติจริง ๆ เลยค่ะ ซึ่งนี่เองก็จะไปเชื่อมโยงกับปรัชญาของแบรนด์ข้างต้นที่ว่าความงามของคุณสาว ๆ ทุกคนล้วนแล้วแต่มาจากตัวของคุณเอง ไม่ควรที่จะเอาไปเปรียบเทียบกับบางสิ่งหรือไม่ควรเปลี่ยนแปลงไปตามเทรนด์ เพียงแต่คุณต้องค้นหาความงามของตัวเองและเติมเต็มให้มันสมบูรณ์ก็เท่านั้นเองค่ะ ดังนั้นแล้วเครื่องสำอางของทางแบรนด์จึงไม่ได้เน้นการปกปิดที่ดูเว่อร์วังอลังการอะไรมากเพียงแต่ เน้นงานผิว เผยจุดเด่น ซ่อนจุดด้อย ให้ความรู้สึกที่สบายผิว สามารถใช้งานได้ทุกวัน และที่สำคัญเลยคือ ให้ลุคที่ดูสวยใสและดูเป็นธรรมชาติขั้นสุดนั่นเองค่ะ ผลิตภัณฑ์จองแซมมุล ตัวไหนดี เหมาะสำหรับคุณ? Jung Saem Mool ก็เลยออกผลิตภัณฑ์มาเพื่อแต่งเติมดวงตาโดยเฉพาะเช่นกันค่ะซึ่งในกลุ่มนี้ก็ได้แก่ อายแชโดว์ซึ่งก็จะมีทั้งสีนู้ดเนื้อแมตต์ เนื้อกลิตเตอร์ รวมไปถึงแบบตลับ 2 สีไปจนถึงพาเลตหลากสีเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีอายไลเนอร์, มาสคาร่า, ดินสอเขียนคิ้ว รวมถึงเจลสำหรับปัดคิ้วเลยด้วยนะคะ 5. กลุ่มเครื่องสำอางสำหรับริมฝีปากThe coverage is good, and it’s buildable. Compared to my cushion compacts, the coverage is definitely higher, but not as high as many western foundations. Personally, the coverage is well suited for my skin, and perfect for evenings in particular, when I want more coverage than my cushions can really provide. The photo on the left shows my finished make up (including the Jung Saem Mool Artist Contour Palette!) in the window spot, and the photo on the right, same make up in my bathroom lighting. It really does produce a radiant blend! Jung Saem Mool ได้เริ่มก้าวเข้ามาสู่วงการแต่งหน้าตั้งแต่ปี 1999 โดยนักแสดงและศิลปินเกาหลีชื่อดังหลาย ๆ คนก็ผ่านมือเธอมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น โบอา, ซอง เฮ เคียว, คิม แท ฮี, ช็อน จี ฮย็อน, Miss A และอีกมากมาย แล้วก็ยังถือเป็นผู้นำเทรนด์การแต่งหน้าหลาย ๆ เทรนด์ด้วยกันค่ะและด้วยฝีมือการแต่งหน้าที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครเช่นนี้นอกจากจะสร้างชื่อเสียงให้กับเธอแล้วก็ยังทำให้เทรนด์การแต่งหน้าของเกาหลีกลายเป็นที่สนใจของผู้คนทั่วโลกด้วยเช่นกันค่ะ



  • Fruugo ID: 258392218-563234582
  • EAN: 764486781913
  • Sold by: Fruugo

Delivery & Returns

Fruugo

Address: UK
All products: Visit Fruugo Shop